Tin M.U ngày 19/2: Đánh bại Chelsea, Mata mơ về chung kết cúp FA

Manchester United mới đánh bại Chelsea 2-0 đầy thuyết phục tại vòng 5 cúp FA ngay trên sân khách. Sau trận, Juan Mata bày tỏ ước vọng của mình.

Làm khách trên sân Chelsea tại vòng 5 cúp FA ngay sau trận thua 0-2 trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, M.U nhận phải nghi ngờ lớn. Và ngay từ những phút đầu trận, người hâm mộ của họ trên sân Stamford Bridge không khỏi lo lắng khi chứng kiến đối thủ tạo sức ép lớn.

Nhưng M.U đã có một màn trình diễn quật cường. Các học trò của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đầy lỳ lợm trong phòng ngự bên cạnh tung ra những đợt phản công rất sắc bén. Từ những pha bóng chớp nhoáng, Ander Herrera và Paul Pogba lần lượt ghi 2 bàn cho Quỷ đỏ các phút 31 và 45.

Mata cùng đồng đội M.U mới vượt qua Chelsea 2-0

Mata cùng đồng đội M.U mới vượt qua Chelsea 2-0

Trong những phút còn lại, dù cầm bóng ít hơn, M.U vẫn rất thành công trong việc ngăn cản Chelsea xâm nhập vòng cấm. Chung cuộc, họ thắng 2-0 để lọt vào tứ kết gặp Wolves đầy khó chịu cũng trên sân khách.

Dù vậy, trả lời phỏng vấn sau trận, Juan Mata chia sẻ mục tiêu của M.U không chỉ dừng lại ở đây. Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định họ muốn lọt vào chung kết cúp FA trên sân Wembley.

Rõ ràng là chúng tôi đã có một kết quả không tốt trước PSG. Nhưng chúng tôi vẫn tin rằng mình có thể trở lại”, Mata nói với phóng viên. “Ở Premier League, mục tiêu chính của chúng tôi là lọt vào tốp 4 đội dẫn đầu sau một loạt những kết quả tích cực.

Nếu là 1 hoặc 2 tháng trước, điều đó là không tưởng. Tuy nhiên, giờ đây chúng tôi đã vươn mình vào tốp 4 và muốn duy trì vị trí này. Tại cúp FA, chúng tôi hy vọng có thể trở lại Wembley với tất cả người hâm mộ của mình. Được chơi trong trận chung kết là một cảm giác rất tuyệt vời.

C.T