Tin Man City 24/04: Pep nói về khả năng chiêu mộ Pogba

HLV Pep Guardiola nói về khả năng Man City chiêu mộ Paul Pogba của MU, ông thầy người TBN tuyên bố Man xanh không cần tiền vệ người Pháp.

MU đang đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới, nếu điều đó xảy ra Quỷ đỏ sẽ đứng trước khả năng chia tay một vài trụ cột trong đội hình. Theo báo chí Anh, tiền vệ Paul Pogba sẽ không chấp nhận chơi ở Europa League, ngôi sao sinh năm 1993 sẽ ra đi nếu đội chủ sân Old Trafford không có vé dự C1 mùa tới.

Real Madrid đang là một trong những đội bóng khát khao Pogba, thậm chí Don Balon còn khẳng định đội bóng của Tây Ban Nha đã gửi những lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi. Đến lúc này, Pogba vẫn chưa ký hợp đồng mới với MU. Anh đang xem xét những lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

 Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà. HLV Pep Guardiola nói về khả năng Man City chiêu mộ Paul Pogba của MU, ông thầy người TBN tuyên bố Man xanh không cần tiền vệ người Pháp: “Chắc chắn là tôi không cần cậu ấy trong đội hình. Tôi đã có những tiền vệ chất lượng ở khu vực giữa sân, đội hình của Man City không còn chỗ cho Pogba”.

“Tất nhiên, cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy đã từng vô địch World Cup cùng ĐT Pháp. Tuy nhiên, tôi không muốn nói nhiều đến những cầu thủ của đội bóng khác, đơn giản là Man City sẽ không bao giờ mua Pogba”.