Tin MU 19/03: Pogba có thể trở thành tiền vệ hay nhất thế giới

Zlatan Ibrahimovic nói về phong độ của Paul Pogba, cựu sao MU khẳng định ngôi sao người Pháp có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.

Paul Pogba trưởng thành từ lò đào tạo của MU, song không được trọng dụng và chuyển tới Juventus. Trong màu áo đội bóng thành Turin, cầu thủ sinh năm 1993 đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Pháp sau đó trở lại MU với giá 89.5 triệu bảng, đó là số tiền kỷ lục trong lịch sử Man đỏ. Pogba đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng và ầm ảnh hưởng của mình.

Zlatan Ibrahimovic tin Pogba có thể tốt hơn nữa

Zlatan Ibrahimovic tin Pogba có thể tốt hơn nữa

Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ 25 tuổi đang chơi cực tốt. Pogba đang là nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Solskjaer vận hành. Phong độ tốt của tiền vệ này là một trong những lý do giúp MU duy trì hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Trong màu áo ĐT Pháp, Pogba cũng là một trong những cầu thủ không thể thay thế. Cựu sao Juventus vừa cùng với Les Bleus vô địch World Cup 2018 tại Nga.

Zlatan Ibrahimovic nói về phong độ của Paul Pogba, cựu sao MU khẳng định ngôi sao người Pháp có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, không chỉ có những phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu, cậu ấy còn nỗ lực trong tập luyện và biết lắng nghe. Cậu ấy luôn cố gắng để tốt hơn mỗi ngày”.

“Pogba đang tiến đến đẳng cấp của tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Nếu tiếp tục trưởng thành, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Pogba vẫn đang nỗ lực không ngừng, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn trưởng thành hơn nữa, cậu ấy sẽ tiếp tục khiến người ta phải nhắc tới mình”.

C.T