Tin NHA 21/5: Azpilicueta nói gì về tấm băng đội trưởng Chelsea?

Với việc Gary Cahill mất tín nhiệm, Cesar Azpilicueta liên tục được đảm nhiệm vai trò đội trưởng Chelsea. Hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ rất tự hào khi được trao vinh dự này.

Với sự xuất hiện của HLV Maurizio Sarri, Gary Cahill không còn được tin dùng tại Chelsea. Là đội trưởng trên lý thuyết của CLB song trung vệ này chỉ ra sân vỏn vẹn 8 lần trên mọi đấu trường mùa 2018/19 này bao gồm 2 ở Premier League.

Azpilicueta thường xuyên đeo băng đội trưởng Chelsea mùa 2018/19

Trong phần còn lại, Cesar Azpilicueta là người đeo băng đội trưởng Chelsea. Về trách nhiệm này, tuyển thủ Tây Ban Nha cảm thấy rất vinh dự. “Rõ ràng đó là điều tôi rất tự hào”, Azpilicueta nói trên trang web chính thức của Chelsea.

Tôi đã luôn có trách nhiệm trong và ngoài sân cỏ, cố gắng cống hiến hết mình cho CLB, cho các đồng đội của mình để giúp đạt được các mục tiêu. Nhưng tấm băng đội trưởng trong tay cho bạn thêm trách nhiệm và tôi luôn cố gắng làm tốt nhất có thể, giúp đỡ toàn đội.

Lúc này, tôi là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội. Tôi cố gắng giúp đỡ mọi người với trải nghiệm mà mình đã có ở đây, cố gắng cùng nhau giành được những kết quả tốt.

Sau mùa 2018/19, Cahill sẽ nói lời chia tay Chelsea do hết hạn hợp đồng. Sẽ không bất ngờ nếu Azpilicueta được chọn làm đội trưởng chính thức của The Blues kể từ chiến dịch tới.

C.T