Tin thể thao 03/04: HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Wolves

Trận thua Wolves khiến NHM MU rất thất vọng, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng giải trình sau thất bại 1-2 trước Bầy sói.

Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU có chuyến làm khách trên sân của Wolves. Cách đây 3 tuần, Quỷ đỏ đã thua 1-2 trước “Bầy sói” trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Đội chủ sân Old Trafford quyết tâm trả món nợ thua trận, song những gì họ thể hiện chỉ là sự thất vọng. M.U dẫn bàn từ khá sớm nhưng sự chủ quan cùng chiếc thẻ đỏ của Young khiến đội khách nhận trận thua 1-2.

MU để thua 1-2 trước Wolves

MU để thua 1-2 trước Wolves

Thất bại này đang khiến M.U gặp khó trong cuộc đua vào Top 4. Quỷ đỏ tiếp đang xếp thứ 5, họ sẽ bị đẩy xuống thứ  6 nếu Chelsea giành 3 điểm trước Brighton. Quỷ đỏ cũng sẽ để Tottenham và Arsenal nới rộng khoảng cách lên thành 3 và 5 điểm nếu họ đánh bại Crystal Palace và Everton.

Trận thua Wolves khiến NHM MU rất thất vọng, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng giải trình sau thất bại 1-2 trước Bầy sói: “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn, thủ môn đối phương đã có một trận đấu xuất sắc. Các học trò của tôi đã chơi tốt, điều đó là sự thực. Tất nhiên họ xứng đáng được ghi nhận, họ đã ghi bàn và khai thác những sai lầm của chúng tôi.”

“Khi còn 10 người trên sân, chúng tôi vẫn tạo ra những sức ép lớn. Họ đã ghi bàn từ cơ hội đầu tiên sau 25 phút kể từ lúc chúng tôi thiếu người. Các cầu thủ đã cố gắng nhưng không thể có bàn gỡ. Chúng tôi đã chơi tốt, song không phải lúc nào bạn cũng có những gì mình xứng đáng.”

C.T