Tin thể thao 03/12: Pep nói gì về phong độ tệ hại của Gabriel Jesus?

Tiền đạo Gabriel Jesus đã thi đấu thất vọng ở mùa giải này, trong một diễn biến mới nhất Pep đã nói về phong độ của cầu thủ 21 tuổi.

Khi mới cập bến Man City, Gabriel Jesus đạt phong độ cực cao. Ngôi sao người Brazil liên tục ghi bàn và kiến tạo, có thời điểm anh còn đánh bật Sergio Aguero để có được vị trí chính thức trong đội hình. Tuy  nhiên, kể từ thời điểm sau World Cup 2018, phong độ của tiền đạo sinh năm 1991 đã sa sút một cách thảm hại. Ở mùa giải này, Jesus ra sân 11 lần ở Ngoại hạng Anh nhưng chỉ ghi có 1 bàn thắng.

Pep luôn tin tưởng tuyệt đối vào Jesus

Pep luôn tin tưởng tuyệt đối vào Jesus

Trong trận đấu gần nhất với Bournemouth, tiền đạo 21 tuổi được lựa chọn đá chính bởi Aguero dính chấn thương. Man City đã xuất sắc đánh bại đối thủ 3-1, song Jesus chơi thất vọng trong 77 phút có mặt trên sân. Với phong độ tệ hại của mình, chân sút người Brazil không thể cạnh tranh vị trí với Aguero. Trong màu áo ĐTQG, Jesus cũng đã mất vị trí vào tay Roberto Firmino.

Tiền đạo Gabriel Jesus đã thi đấu thất vọng ở mùa giải này, trong một diễn biến mới nhất Pep đã nói về phong độ của cầu thủ 21 tuổi: “Đúng là cậu ấy không ghi quá nhiều bàn thắng ở mùa giải này, song tôi không quá lo lắng. Với một tiền đạo, đôi khi họ không ghi bàn, không có nghĩa là họ không làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi vẫn hài lòng với những gì Jesus thể hiện”.

“Tôi rất ngưỡng mộ và trân trọng tinh thần chiến đấu của cậu ấy, Jesus vẫn giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Cậu ấy mới chỉ 21 tuổi, cậu ấy vẫn còn trẻ và vẹn nguyên khát khao thể hiện mình, đó là điều quan trọng nhất. Tất nhiên, tôi luôn tin tưởng vào Jesus, cậu ấy là tương lai của Man City”.