Tin thể thao 05/12: Pep nói gì sau chiến thắng trước Watford?

HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về chiến thắng 2-1 trước Watford, ông khẳng định đây không phải trận đấu dễ dàng của Man xanh.

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có chuyến làm khách trên sân của Watford. Với lịch thi đấu 3 ngày/trận, HLV Pep Guardiola buộc phải xoay tua đội hình. Cả Aguero và Sterling đều không ra sân, song đội khách vẫn kiểm soát tốt thế trận và dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Sane và Mahrez. Bàn gỡ của Abdoulaye Doucoure ở phút thứ 85 khiến trận đấu trở nên rất căng thẳng. 

Man City đánh bại Watford 2-1

Man City đánh bại Watford 2-1

Những phút cuối trận, Watford dồn lên mạnh mẽ và đẩy Man City vào thế phải chống đỡ. Sức ép lên phần sân của đội khách là rất lớn, thậm chí HLV Pep Guardiola thậm chí còn phải rút Gabriel Jesus và đưa vào Aymeric Laporte để bảo toàn tỷ số. Với hàng thủ số đông và chơi rất tập trung, Man City đã bảo toàn được chiến thắng 2-1. 

3 điểm có được trước Watford giúp Man City tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 15 vòng đấu, họ vẫn bất bại trong đó có 13 chiến thắng. Man xanh đã tạm thời nới rộng cách biệt với Liverpool, đội xếp thứ 2 lên thành 5 điểm. HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về chiến thắng 2-1 trước Watford, ông khẳng định đây không phải trận đấu dễ dàng của Man xanh.

“Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã có những cơ hội rất tốt để dẫn trước 3-0 ngay sau hiệp 1, song thủ môn của họ đã chơi quá tốt. Những phút cuối trận họ đã chơi mạnh mẽ và có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, ở thời điểm đó tôi đã rất lo lắng. Rất may là Man City không phải nhận thêm bàn thua. Chúng tôi đã có thêm 3 điểm, tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện”.