Tin thể thao 06/12: ‘Bom tấn’ lên tiếng cảnh báo Liverpool

Liverpool đang chơi khá tốt ở thời điểm hiện tại, song trung vệ Virgil Van Dijk khẳng định The Kop vẫn chưa có gì trong tay cả.

Hè 2018, Liverpool đã đưa về rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Gần 200 triệu bảng được đưa ra và rất nhiều những tân binh ở đẳng cấp cao đã nâng cấp đội hình của đội bóng thành phố Cảng. Giai đoạn đầu mùa giải này, The Kop đã chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Anfield đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Van Dijk lên tiếng cảnh báo Liverpool

Van Dijk lên tiếng cảnh báo Liverpool

Đến thời điểm hiện tại, duy nhất Liverpool và Man City chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa này. Khi mà Chelsea, MU, Arsenal và Tottenham đều gặp những vấn đề khác nhau, The Kop nổi lên như ứng viên số 1 cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man xanh. Mặc dù Liverpool đang chơi khá tốt ở thời điểm hiện tại, song trung vệ Virgil Van Dijk khẳng định The Kop vẫn chưa có gì trong tay cả.

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt ở Ngoại hạng Anh, đó là điều không phải bàn cãi. Nhưng mùa giải mới đi qua được 1/3 chặng đường, chúng tôi vẫn chưa có gì cả. Liverpool đang đi đúng hướng, vấn đề của chúng tôi là tiếp tục duy trì sự ổn định, đó là yếu tố quan trọng nhất để chúng tôi có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League với những đối thủ trực tiếp. Arsenal, Tottenham và Chelsea đều còn khả năng vô địch, song phải thừa nhận rằng Man City đang là đối thủ lớn nhất của Liverpool”.

“Mùa trước, Man City vô địch một cách thuyết phục, mùa này họ cũng đang khởi đầu tốt. Không dễ để Liverpool tạo ra một cuộc lật đổ. Chúng tôi cần phải tiếp tục giành những chiến thắng, Liverpool cần mang về nhiều điểm nhất có thể. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ”.