Tin thể thao 06/12: HLV Sarri lo nhất điều gì sau trận thua Wolves?

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Wolves, HLV Maurizio Sarri cũng đã có những chia sẻ sau trận đấu này.

Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Wolves trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19. The Blues được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, họ đã tạo ra một thế trận áp đảo và sớm vượt lên với pha lập công của Ruben Loftus-Cheek. Tuy nhiên, sau đó đội khách trùng xuống khó hiểu và để Wolves tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

HLV Maurizio Sarri nói về trận thua Wolves

HLV Maurizio Sarri nói về trận thua Wolves

Hàng thủ hoạt động thiếu hiệu quả khiến Chelsea phải nhận liên tiếp 2 bàn thua trong hiệp thi đấu thứ 2, Raul Jimenez và Diogo Jota là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Để thua 1-2 trước Wolves, đội bóng thành London đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, cách biệt với đội đầu bảng Man City đã lên tới 10 điểm.

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Wolves, HLV Maurizio Sarri cũng đã có những chia sẻ sau trận đấu này: “Tất nhiên là tôi không hài lòng với kết quả trận đấu và cách các học trò của mình chơi bóng. Chelsea chỉ chơi tốt trong khoảng 20 phút đầu trận, sau đó đội bóng không còn duy trì được một thế trận vượt trội. Chúng tôi đã phung phí những cơ hội còn hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm, chúng tôi xứng đáng phải nhận thất bại”.

“Dù sao thì chúng tôi cũng không thể thay đổi kết quả, vấn đề mà tôi quan tâm là Chelsea sẽ chơi thế nào sau trận thua Wolves. Chúng tôi sẽ phải trở lại mạnh mẽ, đội bóng sẽ hướng đến chiến thắng trước Man City. Tôi không muốn thất bại trước Wolves đẩy Chelsea vào khủng hoảng, chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ sau trận thua ở Molineux Stadium”.