Tin thể thao 10/2: Sao trẻ Chelsea khiến Hazard cảm thấy khó chịu

Huyền thoại Pat Nevin nhận xét những lùm xùm xoay quanh tương lai của tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi khiến những đồng đội đàn anh ở Chelsea như Eden Hazard cảm thấy khó chịu.

Không phải bất cứ ngôi sao thành danh nào ở Stamford Bridge, chính chuyện tương lai đi ở của một tài năng trẻ tuổi teen mới là đề tài được bàn tán thường xuyên nhất trong lòng nội bộ Chelsea mùa giải này.

Callum Hudson-Odoi

Callum Hudson-Odoi là sản phẩm sáng giá xuất xưởng từ học viện đào tạo CLB, nhưng lại không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng giữa rừng sao đẳng cấp vượt trội. Hiếm hoi cơ hội ra sân thể hiện mình, tiền vệ 18 tuổi người Anh sốt ruột mong muốn ra đi để phát triển sự nghiệp.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 vừa rồi, trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn hạn 18 tháng, Hudson-Odoi được cả đại gia Bayern Munich theo đuổi và sẵn sàng bạo chi 30-35 triệu bảng để chiêu mộ về sân Allianz Arena nước Đức.

Thương vụ cuối cùng không thành và Hudson-Odoi vẫn ở lại tiếp tục gắn bó, nhưng Chelsea cũng chẳng thể thở phào nhẹ nhõm hoàn toàn bởi những lùm xùm trước đó xoay quanh một cầu thủ chưa thực sự quan trọng như thế này có thể để lại hậu quả về lâu về dài.

Theo cựu danh thủ Pat Nevin nhận xét về đội bóng cũ, đó chính là sự khó chịu của các ngôi sao thực thụ như Eden Hazard khi bị lấn át sự chú ý bởi một đàn em “vắt mũi chưa sạch”. Phát biểu của huyền thoại The Blues:

“Nếu là Hazard, anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu là Willian, anh là một tuyển thủ Brazil tham dự World Cup. Nếu là Pedro, anh là một nhà vô địch Champions League và cả World Cup nữa.”

“Thế nên khi nhìn vào một thằng nhóc kém mình cả chục tuổi và hoàn toàn chưa làm được điều gì to tát nhưng lại đang thu hút hết sự quan tâm chú ý đến như vậy, anh hiển nhiên không thể hài lòng. Nếu Hazard cảm thấy khó chịu với Hudson-Odoi, tôi hoàn toàn có thể hiểu được.”