Tin thể thao 11/12: Công Phượng không ngại sức nóng tại Bukit Jalil

Chia sẻ trước báo giới trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, tiền đạo Công Phượng khẳng định không hề e ngại sức ép từ hơn 80.000 CĐV Malaysia ở “chảo lửa” Bukit Jalil vào tối nay.

ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tại Bukit Jalil của Malaysia để đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Trước trận đấu này, tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ tự tin với giới truyền thông.

Công Phượng không e ngại đối thủ Malaysia tại SVĐ Bukit Jalil

Công Phượng không e ngại đối thủ Malaysia tại SVĐ Bukit Jalil

Anh nói: "Chúng tôi không gặp bất kỳ áp lực gì khi phải thi đấu dưới sức ép của các CĐV trên sân khách. Tôi cũng đã thi đấu ở rất nhiều SVĐ đầy ắp khán giả và đó là nguồn động lực, sự hưng phấn để tôi và các cầu thủ thi đấu tốt hơn”.

Khi được hỏi về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi với Malaysia, Công Phượng nói thêm: “Trận đấu ngày mai sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi hy vọng, đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu thực sự tốt và giành được kết quả thuận lợi ở lượt đi”.

Ở AFF Cup 2018, Công Phượng đã có được 3 bàn thắng, ngang bằng với Quang Hải và Anh Đức. Anh cũng được đánh giá là gương mặt có duyên ghi bàn vào lưới Malaysia với bàn thắng mở tỷ số khi hai đội gặp nhau ở trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018.

Ở thời điểm này, tiền đạo của HAGL được xem là “siêu dự bị” nguy hiểm của đội tuyển Việt Nam. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục vắng mặt ở đội hình ra sân ở trận chung kết tối nay.