Tin thể thao 11/12: M.U tính đổi lại Sanchez để lấy sao ‘thất sủng’ của Arsenal

Chán nản với phong độ thi đấu hiện tại của tiền đạo Sanchez, CLB M.U đang có ý định trả lại ngôi sao người Chile cho Pháo thủ kèm theo một điều kiện.

M.U chiêu mộ Sanchez hồi đầu năm nay sau khi đổi chéo tiền vệ Henrikh Mkhitarian cho Arsenal. Tuy nhiên thương vụ này không mang lại thành công cho Quỷ đỏ khi mà Sanchez khi tới M.U cũng đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Sanchez

M.U tính đổi Sanchez để lấy Ozil của Arsenal

Sự sa sút đáng ngại của Sanchez khiến M.U thực sự thất vọng với khoảng tiền cao ngất ngưỡng lên tới 350 nghìn bảng/tuần để trả lương cho cựu sao Arsenal. Cực chẳng đã, BLĐ M.U đã lên kế hoạch đẩy chân sút người Chile ra đi khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Theo đó, M.U sẽ để Sanchez quay về Arsenal nếu như đội chủ sân Emirates để tiền vệ Mesut Ozil ra đi theo hướng ngược lại. Trong bối cảnh tuyến giữa thiếu hẳn sự sáng tạo, HLV Jose Mourinho tin rằng, người học trò cũ Ozil sẽ phù hợp với triết lý của ông tại Old Trafford.

Điều này đã được Daily Star tiết lộ. Thương vụ này được kỳ vọng sẽ hoàn thành ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Khi mà phía Arsenal cũng đang muốn tăng cường nhân sự nơi hàng công thì việc đón Sanchez trở lại không phải là ý tưởng tồi. Chỉ có điều họ sẽ trả bao nhiêu lương cho anh mà thôi.