Tin thể thao 11/12: Sao khủng lôi kéo Pogba trở lại Juventus

Rất nhiều ngôi sao của Juventus muốn tiền vệ Paul Pogba trở lại đội bóng thành Turin, trong đó có Miralem Pjanic.

Trong quá khứ, Paul Pogba từng là trụ cột không thể thay thế của Juventus. Ngôi sao người Pháp chơi bóng rất toàn diện, anh cùng đội bóng thành Turin mang về rất nhiều danh hiệu. Hè 2016. Pogba trở lại MU với giá 89.5 triệu bảng, anh đang là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, màn trình diễn của Pogba trong màu áo MU không đáp ứng được kỳ vọng.

Pjanic muốn Pogba trở lại Juventus trong tương lai

Pjanic muốn Pogba trở lại Juventus trong tương lai

Pogba chơi thất thường ở thời điểm hiện tại, thậm chí anh còn bị đồn rằng có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Hiện tại cầu thủ 25 tuổi không hạnh phúc ở Old Trafford, có tin đồn cho rằng anh muốn rời MU trong tương lai gần. Người đại diện của Pogba đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1993 ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Pogba trở lại Juventus là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, ngôi sao người Pháp vẫn khẳng định còn tình yêu rất lớn với CLB cũ. Mới đây, Miralem Pjanic khẳng định Pogba vẫn đang được chào đón ở Juventus: “NHM Juventus rất muốn Pogba trở lại Turin. Juventus đang cần những cầu thủ tuyệt vời, tất nhiên đội bóng luôn chào đón cậu ấy trở lại”.

“Pogba từng là trụ cột của Juventus, cậu ấy có thể một lần nữa tỏa sáng ở Italia. Nếu có cơ hội đội bóng chắc chắn sẽ ký hợp đồng với Pogba. Juventus rất muốn vô địch Champions League, bởi vậy chúng tôi cần những cầu thủ tốt nhất để hiện thực hóa giấc mơ của mình. Chúng tôi đã vô địch Serie A trong nhiều năm gần đây, song chủ tịch CLB muốn nhiều hơn thế”.