Tin thể thao 12/12: Berbatov tiết lộ cầu thủ giúp MU nâng cấp hàng thủ

Chứng kiến hàng thủ MU chơi thất vọng từ đầu mùa giải, người cũ Dimitar Berbatov đã tiết lộ cái tên có thể giúp Quỷ đỏ nâng cấp hàng thủ.

Hàng thủ MU mùa giải này đang gây thất vọng rất lớn. Quỷ đỏ đã phải nhận tổng cộng 26 bàn thua sau 16 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, trong Top 13 đội dẫn đầu đội chủ sân Old Trafford là CLB phải nhận nhiều bàn thua nhất. Việc hàng thủ không hoàn thành nhiệm vụ là một trong những lý do khiến MU đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 16 điểm và ít hơn 8 điểm so với Top 4.

Harry Maguire

Berbatov muốn MU mua Harry Maguire

HLV Jose Mourinho đang không hài lòng với hàng thủ, ông thầy người Bồ muốn được đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. Hiện rất nhiều mục tiêu được đội chủ sân Old Trafford đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Kalidou Koulibaly của Napoli hay Toby Alderweireld của Tottenham. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Dimitar Berbatov muốn M.U mua Harry Maguire của Leicester.

“Không dễ để đưa về những bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1, nhưng tôi tin rằng với tiềm lực tài chính rất mạnh, MU có thể đưa về ít nhất một bản hợp đồng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Mourinho ưu tiên mua thêm trung vệ, tôi nghĩ rằng Harry Maguire là cái tên phù hợp hơn cả. Cậu ấy còn trẻ, cậu ấy có thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy sẽ dễ dàng hòa nhập vào lối chơi của MU”.

“Tôi đã rất ấn tượng với Harry Maguire ở World Cup 2018, cậu ấy đã có một giải đấu thành công cùng ĐT Anh. Không chỉ phòng thủ tốt, Maguire còn có thể tạo ra đột biến bằng những cú đánh đầu hiểm hóc của mình. Cậu ấy có thể cầm bóng và tôi thích phẩm chất đó ở một hậu vệ bởi nó mang lại lợi ích cho toàn đội, hàng thủ MU sẽ được nâng cấp đáng kể nếu có Maguire trong đội hình”.