Tin thể thao 12/12: Đội tuyển Việt Nam sẽ nhận 'mưa' tiền thưởng nếu vô địch AFF Cup

Nếu vô địch AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được nhận được hàng tỷ đồng từ các doanh nghiệp và nhà tài trợ.

Ở trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà Malaysia và suýt chút nữa đã giành chiến thắng trước đối thủ này nếu tận dụng cơ hội tốt hơn.

ĐT Việt Nam sẽ nhận 'mưa' tiền thưởng nếu vô địch AFF Cup 2018

Chứng kiến những gì mà đoàn quân áo đỏ thể hiện, nhiều đơn vị đã tuyên bố sẽ thưởng nóng cho ĐT Việt Nam nếu họ vô địch AFF Cup 2018.

Trên trang facebook cá nhân, ông Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Cty ô tô Trường Hải (Thaco) cũng gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Vị này còn khẳng định Trường Hải sẽ  tặng đội tuyển 1 tỷ đồng, và tặng cho Huấn luyện viên Park Hang Seo 50.000USD (tương đương 1,16 tỷ đồng) nếu đội mang về chức vô địch.

Ngoài ra, một doanh nghiệp khác là Euro Window hứa thưởng thêm cho các cầu thủ số tiền 800 triệu đồng. Tổng cộng, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được số tiền thưởng là 1,8 tỷ đồng.

Trước đó, với thành tích lọt vào trận chung kết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng thầy trò ông Park Hang Seo 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Vinaphone cũng thưởng đội 1 tỷ đồng sau  khi đã ghi bàn thắng trên sân khách. Riêng cá nhân tiền vệ Huy Hùng cũng được Vinaphone thưởng riêng vì là cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn trận này.

Như vậy nếu vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ nhận một phần thưởng cực lớn từ các nhà tài trợ trao tặng.