Tin thể thao 12/12: HLV Klopp báo tin buồn cho Liverpool

Liverpool đã xuất sắc đánh bại Napoli 1-0 để vượt qua vòng bảng Champions League 2018/19, song The Kop đã nhận tổn thất nặng nề.

Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Napoli trên sân nhà ở lượt trận cuối bảng C Champions League. Với quyết tâm giành 3 điểm, thầy trò Klopp đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 34, Salah mở tỷ số cho đội chủ nhà với tình huống dứt điểm hiểm hóc sau pha kiến tạo tạo James Milner. Những phút còn lại cả hai đội đều có những cơ hội cho riêng mình nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Trent Alexander-Arnold dính chấn thương

Trent Alexander-Arnold dính chấn thương

Giành chiến thắng tối thiểu trước Napoli, Liverpool đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2018/19. Ở bảng đấu này, PSG là đội đi tiếp với ngôi đầu bảng, Liverpool có được vị trí thứ 2. Đội bóng của nước Anh có cùng số điểm, cùng kết quả đối đầu, cùng hiệu số với Napoli song xếp trên nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn (9 so với 7).

Liverpool đã xuất sắc đánh bại Napoli 1-0 để vượt qua vòng bảng Champions League 2018/19, song The Kop đã nhận tổn thất nặng nề. Đội bóng vùng Merseyside mất 2 hậu vệ Joel Matip và Trent Alexander-Arnold vì chấn thương, nói về chấn thương của các học trò HLV Klopp chia sẻ: “Tôi chưa rõ lắm về trường hợp của Matip, tôi nghĩ rằng cậu ấy dính chấn thương nhẹ”.

“Alexander-Arnold bị đau, vấn đề không đơn giản. Cậu ấy đã cảm thấy đau đớn khi rời sân. Milner bị chuột rút, tôi hy vọng cậu ấy không dính chấn thương. Van Dijk cũng bị đau nhẹ, nhưng có lẽ tình hình không quá nghiêm trọng. Hôm nay, các cầu thủ đã có một trận đấu vất vả, họ đã chiến đấu hết khả năng của mình giúp Liverpool đi tiếp”.