Tin thể thao 12/2: Đội phó Real thừa nhận rất nhớ Ronaldo

Marcelo thừa nhận rất nhớ Cristiano Ronaldo, một trong những người bạn thân nhất của anh tại Real Madrid.

Ngay sau chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid mùa 2017/18, Cristiano Ronaldo đã bóng gió tới chuyện sẽ nói lời chia tay sau 9 năm gắn bó. Cũng không lâu sau khi kết thúc chiến dịch World Cup 2018 cùng ĐT Bồ Đào Nha, CR7 đã hiện thực hóa việc này.

Ronaldo hoàn tất bản hợp đồng trị giá tổng cộng 112 triệu Euro với Juventus. Được biết, phía Real không có ý định bán CR7 và vấn đề nằm ở anh. Ngôi sao sinh năm 1985 bất mãn với ban lãnh đạo Los Blancos nói chung và chủ tịch Florentino Perez nói riêng và muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Marcelo thừa nhận rất buồn khi Ronaldo rời Real

Marcelo thừa nhận rất buồn khi Ronaldo rời Real

Hiện tại, ở tuổi 34, Ronaldo vẫn đang chơi rất hay trong màu áo Juventus. Với bàn thắng vào lưới Sassuolo trong chiến thắng 3-0 của Bianconeri cuối tuần qua, anh đã có mùa thứ 13 liên tiếp cán mốc 20 bàn trong một mùa giải. Đó là thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới.

Đội bóng cũ của Ronaldo là Real từng có một thời gian lao đao vì thiếu anh. Quãng thời gian hơn 400 phút không ghi bàn là nguyên nhân lớn khiến HLV Julen Lopetegui bị đội chủ sân Santiago Bernabeu cắt hợp đồng chỉ sau vài tháng.

Marcelo - một trong những người bạn thân nhất của Ronaldo tại Real Madrid bày tỏ nỗi nhớ anh cùng một vài thành viên đã nói lời chia tay đội bóng. “Tôi có một mối quan hệ rất tốt với Cristiano và gia đình của anh ấy”, đội phó của Real nói.

“Tôi đã chơi cùng anh ấy trong 9 năm và nỗi buồn đến là chuyện bình thường. Tôi cũng buồn với sự ra đi của Kiko Casilla, người ngồi cạnh tôi trong phòng thay đồ. Mỗi ngày tôi đều nói: Kiko, hôm nay anh thế nào? Và giờ thì tôi không còn thấy anh ấy bên cạnh.”

“Ở tay bên kia còn có Gareth Bale, nhưng cậu ấy không nói tiếng Tây Ban Nha mà chỉ nói tiếng Anh. Chúng tôi chỉ giao tiếp thông qua cử chỉ và tôi thường chỉ nói: ‘Hi, hello and good wine’ (rượu ngon)”.

C.T (Theo Goal)