Tin thể thao 13/02: HLV Solskjaer nói gì sau trận thua PSG

HLV Solskjaer đã lên tiếng sau trận thua 0-2 của MU trước PSG, ông thầy người Na Uy tuyên bố với những gì đã thể hiện PSG xứng đáng giành chiến thắng.

MU bất bại 11 trận dưới thời HLV Solskjaer, trong đó có 10 chiến thắng.

Những kết quả ấn tượng giúp Man đỏ tự tin tiếp PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Được đá tại Old Trafford, đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. MU đã kiểm soát tốt thế trận nhưng không ghi bàn trong hiệp 1, sang hiệp 2 việc đẩy cao đội hình khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua.

HLV Solskjaer nói về trận thua PSG

HLV Solskjaer nói về trận thua PSG

Thất bại 0-2 trước PSG khiến cơ hội đi tiếp của MU ở Champions League mùa này đang là rất thấp. Đây là thất bại đầu tiên của ông thầy người Na Uy từ khi dẫn dắt M.U vào tháng 12 năm ngoái. HLV Solskjaer đã lên tiếng sau trận thua 0-2 của MU trước PSG, ông thầy người Na Uy tuyên bố với những gì đã thể hiện PSG xứng đáng giành chiến thắng.

“Hôm nay PSG đã chơi tốt hơn chúng tôi. Họ tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật, các cầu thủ của họ giữ cự ly đội hình tốt. Hôm nay, PSG đã chơi đúng với đẳng cấp của mình, họ xứng đáng giành chiến thắng. Tôi phải thừa nhận rằng thất bại 0-2 trước PSG tại Old Trafford khiến cơ hội vào tứ kết của M.U đang rất khó khăn”.

“Mục tiêu của chúng tôi vẫn là Top 4 Ngoại hạng Anh, tôi luôn khẳng định đây là ưu tiên số 1. Chúng tôi đang xếp thứ 4 trên BXH, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để kết thúc ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải”.