Tin thể thao 13/12: Mourinho nói gì sau thất bại của MU trước Valencia?

MU đã gây thất vọng rất lớn khi thất bại 1-2 trên sân của Valencia, HLV Jose Mourinho cũng đã có những chia sẻ sau trận đấu này.

Rạng sáng13/12, MU có chuyến làm khách trên sân của Valencia ở lượt trận cuối bảng H Champions League. Quỷ đỏ đã chính thức đi tiếp trước một lượt đấu, song Quỷ đỏ vẫn cần một chiến thắng để nuôi hy vọng có được ngôi đầu bảng. HLV Mourinho vẫn tung ra sân một đội hình khá mạnh với Pogba và Lukaku trong đội hình, song MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 tại Mestalla.

HLV Jose Mourinho nói về trận thua Valencia

HLV Jose Mourinho nói về trận thua Valencia

MU để đối thủ dẫn trước 2-0, những nỗ lực chỉ giúp họ có bàn danh dự do công của Rashford ở phút 87. Thất bại trước Valencia khiến Quỷ đỏ lỡ cơ hội có được ngôi đầu bảng H, bởi ở trận đấu cùng giờ Juventus bất ngờ thất bại 1-2 trên sân của Young Boys. Chỉ vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2, đội chủ sân Old Trafford có nguy cơ đụng một loạt ông lớn hàng đầu ở vòng 1/8 của Champions League.

MU đã gây thất vọng rất lớn khi thất bại 1-2 trên sân của Valencia, HLV Jose Mourinho cũng đã có những chia sẻ sau trận đấu này: “Chúng tôi đã thi đấu quá bị động trong 45 phút đầu tiên, các cầu thủ thi đấu với tinh thần rất thấp, họ gần như không có sự quyết tâm. Những phút sau giờ nghỉ tôi đã tin mọi thứ sẽ thay đổi, nhưng rồi pha phản lưới nhà của Phil Jones đã thay đổi tất cả. Nhờ vậy Valencia đã có điều kiện tốt hơn để kiểm soát trận đấu”.

“Những thay đổi của tôi đã phát huy tác dụng, Lingard và Rashford giúp lối chơi của MU nhanh hơn song đội bóng chỉ ghi được 1 bàn. Tất nhiên tôi không hài lòng khi đội bóng phải nhận thất bại, song ở bảng đấu khó khăn chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. MU không thi đấu xuất sắc ở vòng bảng, nhưng việc đi tiếp trước một lượt trận cũng có thể coi là thành công”.