Tin thể thao 14/02: Hủy diệt Dortmund, HLV Pochettino chỉ ra bước ngoặt

HLV Pochettino nói về trận thắng Dortmund 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 C1, ông thầy người Argentina chỉ ra bước ngoặt giúp Spurs giành 3 điểm.

Tottenham bước vào trận tiếp Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19 với quyết tâm rất cao, họ muốn giành chiến thắng qua đó chiếm lợi thế trước chuyến làm khách trên đất Đức.

Trong 45 phút đầu tiên, thế trận diễn ra cân bằng. Tuy nhiên, hiệp 2 chứng kiến sự bùng nổ đến từ đội chủ nhà. 3 bàn thắng do công của Son Heung-Min, Jan Vertonghen và Fernando Llorente giúp Tottenham giành chiến thắng 3-0.

HLV Pochettino nói về trận thắng Dortmund

HLV Pochettino nói về trận thắng Dortmund

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Tottenham trên sân nhà, xa hơn 21 trận được đá tại Wembley họ thắng tới 16 trận. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Spurs trên sân nhà ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Với chiến thắng cách biệt trước Dortmund, Tottenham coi như đặt một chân vào tứ kết. HLV Pochettino nói về trận thắng Dortmund 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 C1, ông thầy người Argentina chỉ ra bước ngoặt giúp Spurs giành 3 điểm.

“Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi một trận đấu hoàn hảo. 45 phút đầu tiên, chúng tôi chơi không quá tốt, song hiệp 2 thì lại khác. Bàn thắng của Son Heung-Min ngay khi hiệp 2 bắt đầu chính là bước ngoặt của trận đấu, bởi Dortmund phải thay đổi lối chơi còn chúng tôi có thể phát huy lối chơi phòng ngự phản công sở trường”.

“Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, chúng tôi đã có những lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, Dortmund vẫn rất mạnh, chúng tôi không được chủ quan trên đất Đức. Tôi phải dành cho Son Heung-Min những lời khen, cậu ấy tiếp tục tỏa sáng ở thời điểm quan trọng nhất của trận đấu”.