Tin thể thao 14/11/2018: Real Madrid chính thức công bố HLV mới

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Rea Madrid vừa cho ra mắt HLV mới sau khi sa thải ông Lopetegui vì thành tích cầm quân tệ hại.

Cách đây ít giờ, CLB Real Madrid đã chính thức bổ nhiệm HLV tạm quyền người Argentina, Santiago Solari làm HLV trưởng đội bóng thay thế cho người tiền nhiệm Julen Lopetegui vừa bị sa thải cách đây chưa lâu.

Thời gian qua, cựu danh thủ người Argentina chỉ sắm vai trò tạm quyền ở Benabeu nhưng ông đã giúp Real Madrid gặt hái được thành tích thi đấu ấn tượng khi giành chiến thắng ở cả 4 trận đấu gần nhất.

HLV Solari chính thức trở thành HLV trưởng Real MadridHLV Solari chính thức trở thành HLV trưởng Real Madrid

Ngoài ra, ông Solari còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi xua tan bầu không khí ảm đạm trong phòng thay đồ tại Bernabeu dưới thời HLV Lopetegui. Đây chính là lý do quan trọng khiến ban lãnh đạo Real quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Solari chứ không lựa chọn một gương mặt khác.

Trên trang web chính thức của CB Real Madrid thông báo: "Ngày 13/11/2018, ban lãnh đạo CLB Real Madrid đã tiến hành họp và đồng ý bổ nhiệm Santiago Solari làm HLV trưởng đến ngày 30/6/2021".

Ban đầu, Chủ tịch Florentino Perez đã nhắm đến HLV Antonio Conte của Chelsea, nhưng bản thân nhà cầm quân người Italia cho hay sẽ không trở lại với bóng đá ít nhất cho đến đến mùa hè 2019.

Với việc ký hợp đồng với HLV Solari tới năm 2021, dường như Real đang kỳ vọng nhà cầm quân người Argentina sẽ tiếp nối con đường thành công của Zidane, một người cũng từng đóng vai trò tạm quyền ở Bernabeu.

Sau khi chính thức nhậm chức, Solari sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị tân HLV Real Madrid bằng chuyến làm khách đến sân của CLB Eibar vào ngày 24/11 tới.