Tin thể thao 15/11: Tại sao Wenger từ chối dẫn dắt Fulham?

Wenger từ chối cơ hội thay thế Slavisa Jokanovic ở Fulham bởi ông đang nhắm đến chiếc ghế HLV đang lung lay dữ dội của Bayern Munich.

Fulham đã thông báo về việc chia tay HLV Jokanovic hôm qua. Và Ranieri là người được lựa chọn để ngồi vào ghế nóng.

Trước đó, Fulham cũng đã đàm phán với khá nhiều ứng viên. Theo tờ Telegraph, Wenger là sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng thành London. Nhưng chiến lược gia người Pháp đã từ chối cơ hội này vì hai lý do, một trong số đó là mong muốn được đến làm việc ở Bayern Munich.

HLV Wenger

Lý do còn lại là bởi vì ông tôn trọng Arsenal. “Giáo sư” không muốn dẫn dắt một đội bóng nào khác ở Premier League đối đầu với gia đình Arsenal của mình. Không những thế, Fulham còn là đội bóng cùng thành phố với Pháo thủ.

Thay vào đó, Wenger đang chờ đợi cơ hội hoàn hảo để làm việc ở Bundesliga. Ông vẫn đang chờ Bayern mất kiên nhẫn với Niko Kovac để nhảy vào thế chân trong thời gian tới.

Bayern mới chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân người Croatia. Gần đây nhất, Kovac đã để thua đại kình địch Borussia Dortmund với tỉ số 3-2 tại Signal Iduna Park.

Kết quả này khiến Bayern bị đội đầu bảng Dortmund nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm. “Hùm xám” cũng đang vật lộn ở vị trí thứ 5 và trát sa thải đang ở rất gần với Kovac.

Wenger cũng được xem là một trong những sự lựa chọn sáng giá để thay thế Kovac. Trong bài phát biểu gần nhất, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định rằng ông đã sẵn sàng trở lại làm việc vào tháng Một tới.