Tin thể thao 15/12: Michael Owen dự đoán kết quả trận Liverpool vs MU

Liverpool sẽ có trận tiếp MU tại Anfield trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, Michael Owen đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà. Trong quá khứ, những cuộc đọ sức giữa hai đội bóng này luôn rất khốc liệt, song ở mùa giải này Liverpool đang tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Lữ đoàn đỏ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ bất bại sau 16 vòng đấu, trong đó có 13 chiến thắng. Thầy trò Klopp là đội duy nhất chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, họ đang hơn Man City, đội xếp thứ 2 khoảng cách 1 điểm.

Owen dự đoán kết quả trận Liverpool vs MU

Owen dự đoán kết quả trận Liverpool vs MU

Ngược lại, M.U đang chơi tệ hại ở mùa giải này. Quỷ đỏ liên tiếp nhận những kết quả tệ hại, ở trận đấu gần nhất họ thua 1-2 trên sân của Valencia ở vòng bảng Champions League. Ở mặt trận Ngoại hạng Anh, thầy trò Mourinho đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 16 điểm và ít hơn 8 điểm so với Top 4. Chuyến làm khách trên sân Anfield sẽ thực sự khó khăn với nửa đỏ thành Manchester.

Michael Owen, người từng đá cho cả Liverpool và MU đã có những chia sẻ về trận đấu này: “Ai cũng biết rằng ở thời điểm hiện tại Liverpool được đánh giá cao hơn, họ còn có lợi thế sân nhà nữa. Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn, tỷ số có lẽ là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà”.

“Ở những trận đấu khác, tôi nghĩ rằng Man City sẽ đánh bại Everton 3-1, Tottenham sẽ hạ Burnley 2-0. Arsenal và Chelsea có lẽ cũng sẽ giành 3 điểm, Arsenal sẽ đánh bại Southampton 3-1 còn Arsenal hạ Brighton 2-1”.