Tin thể thao 15/12: Sếp lớn Malaysia hết lời khen ngợi ĐT Việt Nam

Trước trận Chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia, Giám đốc La Liga Việt Nam, ông Brian Wright Vias đã có những lời khen cho đoàn quân áo đỏ. 

Vào lúc 19h30 tối nay, trận Chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra. 

Phát biểu trước trận đấu này, giám đốc La Liga Việt Nam, ông Brian Wright Vias đã có những chia sẻ khen ngợi sức mạnh đoàn quân áo đỏ. 

Giám đốc La Liga Việt Nam đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo

Theo vị giám đốc trẻ tuổi này, Malaysia mạnh mẽ nhưng Việt Nam lại rất đáng gờm. "Malaysia hiện tại đã khác rất nhiều so với trận thua Việt Nam ở vòng bảng. Hiện tại, họ đã là một đội bóng chơi bản lĩnh và có tính tổ chức cao hơn. 

Tôi thấy tuyển Malaysia sở hữu tốc độ và thể hình rất ấn tượng. Tuy nhiên, sẽ không dễ khi họ đối đầu với một đội bóng có nền tảng kỹ thuật đồng đều như Việt Nam. Như các bạn thấy, đó cũng là lý do khiến các câu lạc bộ Anh gặp khó khi đối đầu với các câu lạc bộ Tây Ban Nha. 

Các đại diện La Liga thắng vì họ sở hữu lối chơi toàn diện và theo góc nhìn của tôi, tuyển Việt Nam có phong cách chơi bóng rất giống với các đội bóng Tây Ban Nha cũng như ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với Malaysia", ông Brian Wright Vias cho hay.