Tin thể thao 16/10: Chelsea nhận tin mừng từ trung vệ Rudiger

Trung vệ Rudiger đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với Newcastle tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, trung vệ Rudiger không đóng góp quá nhiều vào thành tích cũng như lối chơi của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1993 trở lại sau chấn thương đầu gối, nhưng chỉ sau một vài trận đấu cầu thủ này tiếp tục dính chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu. Việc Rudiger không ra sân khiến HLV Lampard đau đầu ở vị trí trung vệ.

Chelsea nhận tin vui từ Rudiger

Chelsea nhận tin vui từ Rudiger

Sau một thời gian hồi phục, cầu thủ người Đức đã có thể trở lại thi đấu. Trung vệ Rudiger đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với Newcastle tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tuy nhiên, HLV Lampard vẫn chưa quyết định có để cầu thủ 26 tuổi ra sân ngay từ đầu hay không.

Rudiger báo tin vui cho Chelsea, nhưng bộ đôi Kovacic và Christensen lại khiến HLV Lampard lo lắng. Hai cầu thủ này dính chấn thương trong những trận đấu của ĐTQG, khả năng ra sân trước Newcastle vẫn đang bỏ ngỏ. Kante cũng là người chưa có thể trạng tốt nhất và cũng chưa chắc có thể đá chính trong trận đấu với Newcastle.

Tại sân Stamford Bridge chỉ còn duy nhất Ruben Loftus-Cheek là người chưa thể tập luyện trở lại, ngôi sao sinh năm 1996 bị đứt gân Achilles hồi tháng 5 và dự kiến đến tháng 11 tới mới có thể góp mặt trên sân tập cùng các đồng đội.