Tin thể thao 16/11/2018: Sao Chelsea ám chỉ chuỗi bất bại vô nghĩa của đội nhà

Trung vệ Antonio Rudiger tỏ ra thất vọng với trận hòa 0-0 với Everton khiến Chelsea thất thế trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City và Liverpool.

Chelsea tiếp tục là đội bóng duy nhất ở Châu Âu duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường, trong khi Maurizio Sarri thậm chí thiết lập nên một kỷ lục mới với 12 trận đấu Premier League đầu tiên bất bại trên cương vị HLV.

Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea

Mặc dù vậy, đây vẫn khó có thể xem là một ngày vui cho thầy trò ông khi bị Everton cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Stamford Bridge, qua đó bỏ lỡ cơ hội gây áp lực lên đội đầu bảng Man City và chưa kể còn đánh mất vị trí thứ nhì về tay Liverpool.

Chính thế mà Antonio Rudiger không thể không thất vọng và buông lời cảnh báo các đồng đội về chuỗi mạch bất bại của Chelsea. Phát biểu của trung vệ người Đức: “Nếu muốn làm nên chuyện gì đó trong mùa giải này thì đây là những trận đấu mà chúng tôi phải thắng, bằng không thì cũng khỏi cần ngước nhìn lên Man City hay Liverpool làm gì.”

“Tất nhiên chúng tôi cũng không nên nói nhiều về họ mà cố gắng tập trung cải thiện chính bản thân mình trước đã. Chuỗi trận bất bại cũng tuyệt đấy, cơ mà việc để mất hai điểm ngay trên sân nhà như thế này thì cũng chẳng khác gì thất bại hết cả. Chúng tôi không muốn đi đến cuối mùa giải với những cái tiếc nuối ‘giá mà’.”

Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, Chelsea sẽ trở lại với trận derby London đại chiến trên sân hàng xóm Tottenham. Đầu tháng tới, thầy trò Sarri còn phải tiếp đón thêm các nhà ĐKVĐ Man City hiện đang chễm chệ trên ngôi vị dẫn đầu Premier League.