Tin thể thao 17/02: Sir Alex xác nhận trở lại cầm quân

Sir Alex Ferguson xác nhận trở lại cầm quân, “Ông già gân” sẽ trở lại băng ghế chỉ đạo vào cuối tháng 5 tới đây.

Lịch sử MU ghi nhận Sir Alex Ferguson là một trong những người vĩ đại nhất. Ông thầy người Scotland mang về cho Quỷ đỏ rất nhiều danh hiệu sau gần 30 năm dẫn dắt. Kể từ khi ông ra đi, đội chủ sân Old Trafford đã gặp rất nhiều khó khăn, họ chưa một lần vô địch Ngoại hạng Anh trong 5 năm qua. Những CĐV MU vẫn rất muốn Sir Alex trở lại cầm quân. 

Sir Alex sẽ trở lại sự nghiệp cầm quân

Sir Alex sẽ trở lại sự nghiệp cầm quân

Và mong ước này của họ sẽ thành sự thật vào ngày 26/5 tới đây, trong trận đấu từ thiện kỷ niệm 20 năm sau ngày MU đoạt cú ăn ba thần thánh năm 1999 Sir Alex sẽ xuất hiện trở lại trên băng ghế chỉ đạo. Đội Huyền thoại MU, dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson sẽ đối đầu với đội Huyền thoại Bayern Munich tại Old Trafford vào cuối tháng 5 này.

Chia sẻ về sự kiện này, Sir Alex phát biểu: “Tôi rất vui khi được trở lại cầm quân tại Old Trafford trong ngày đặc biệt đó. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để tôi gặp lại những gương mặt thân quen cũng như là một dịp rất tốt để hỗ trợ cho Quỹ Manchester United. Hy vọng đó sẽ là trận đấu mang lại nhiều cảm xúc cho NHM”.

Richard Arnold, Giám đốc Quỹ từ thiện MU bình luận thêm: “Cú ăn 3 năm 1999 là một trong những khoảnh khắc lịch sử và quan trọng nhất của chúng tôi. Đội hình MU khi đó sở hữu những huyền thoại vĩ đại trong làng bóng đá. Trận chung kết với Bayern Munich là một đêm khắc sâu trong ký ức của tất cả các CĐV MU. Rất nhiều huyền thoại sẽ trở lại để kỷ niệm thành tích tuyệt vời đó”.