Tin thể thao 18/02: Bayern kém may mắn khi đụng độ Liverpool

Cựu cầu thủ ĐT Đức Dietmar Hamann nói về Bayern Munich, ông này khẳng định đội bóng nước Đức không hề muốn gặp Liverpool ở C1.

Những lá thăm may rủi đã đưa Liverpool đụng độ Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League, đây là một trong những cặp đấu cân bằng và đáng xem nhất ở lượt đấu này. The Kop đang chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Bayern thi đấu không quá ấn tượng ở Bundesliga, đây là trận đấu khó khăn với “Hùm xám”.

Bayern không muốn đối đầu Liverpool ở vòng 1/8 Champions League

Bayern không muốn đối đầu Liverpool ở vòng 1/8 Champions League

Dietmar Hamann từng là cầu thủ của Bayern giai đoạn năm 1993 tới 1998 trước khi chuyển tới Liverpool và gắn bó 7 năm. Ông này khẳng định đội bóng nước Đức không hề muốn gặp Liverpool ở Champions League: “Rõ ràng, Bayern không muốn đối đầu Liverpool sớm như vậy, họ muốn gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn”.

“Bayern đã không may mắn khi bốc phải Liverpool, họ là một trong những đội nhì bảng mạnh nhất mà đội bóng nước Đức có thể gặp. Liverpool đang chơi thăng hoa ở Ngoại hạng Anh, họ có một vài trận đấu vấp váp nhưng họ đang dần trở lại. Bayern hiện tại không quá mạnh, ngay cả việc kiểm soát trận đấu họ cũng làm không tốt”.

“Cả Bayern và Liverpool đều là những CLB lớn, họ có những cầu thủ ở đẳng cấp cao, đây sẽ là cặp đấu khó lường. Cả hai đội đều không có lực lượng mạnh nhất, đặc biệt ở hàng thủ. Bởi vậy, tôi sẽ trận đấu sẽ diễn ra chặt chẽ. Bayern sở hữu hàng công rất mạnh, nhưng tôi tin họ sẽ lùi sâu phòng ngự tại Anfield trong trận đấu lượt đi.”