Tin thể thao 18/12: Đây! Lý do khiến Rashford chưa thể bùng nổ

Marcus Rashford được đánh giá có tiềm năng rất lớn, song anh chưa thể bứt lên để trở thành cầu thủ hàng đầu.

Marcus Rashford là một trong những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U, ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những phát hiện của HLV Louis van Gaal. Ông thầy Người Hà Lan đã trao cơ hội cho cầu thủ 21 tuổi, anh đã tận dụng rất tốt để chứng tỏ khả năng của mình. Từ đó đến nay, Rashford từng bước trưởng thành và cũng chứng minh được năng lực của mình.

Paul Ince nói về Marcus Rashford

Paul Ince nói về Marcus Rashford

Dưới thời Mourinho, Rashford được sử dụng thường xuyên. Theo thống kê, từ khi ông thầy người Bồ tới Old Trafford làm việc, tiền đạo người Anh là người được ra sân nhiều nhất. Chân sút người Anh đã ghi khá nhiều bàn thắng cho nửa đỏ thành Manchester, song phải thừa nhận quá trình phát triển của anh vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Rashford chưa thể từ một cầu thủ trẻ bứt lên thành một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Người cũ MU, Paul Ince nói về Marcus Rashford. Ông này khẳng định chính việc Mourinho chưa tìm ra vị trí tốt nhất cho Rashford là lý do khiến tiền đạo 21 tuổi chưa thể bùng nổ: “Rashford ưa thích vị trí trung phong, nhưng Mourinho lại thường xuyên sử dụng cậu ấy ở hai cánh. Nhiều người tự hỏi đâu mới là vị trí mà cậu ấy chơi tốt nhất. Cậu ấy vẫn còn nhiều thời gian để phát triển ở MU, nhưng cậu ấy cần biết vị trí tốt nhất của mình”.

“Mourinho cần đưa ra những lời khuyên hữu ích cho học trò. Rashford cần biết rằng cậu ấy sẽ phát triển thành một tiền vệ cánh hay tiền đạo? Tôi đánh giá cao tài năng của Rashford, cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Nhưng năm nay cậu ấy đã 21 tuổi, đây là thời điểm thích hợp để cậu ấy có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp”.