Tin thể thao 18/12: Leno tuyên bố sốc dù mắc sai lầm

Thủ môn Bernd Leno mắc sai lầm trong trận thua 2-3 của Arsenal trước Southampton, song cầu thủ 26 tuổi lại không thừa nhận sai lầm.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 2-3. Trận thua này khiến chuỗi 22 trận bất bại của Pháo thủ chính thức phải dừng lại, thầy trò Unai Emery cũng đã để Top 4 bỏ lại với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Leno không thừa nhận mình mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3 của Arsenal

Leno không thừa nhận mình mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3 của Arsenal

Ở trận thua Southampton, thủ môn Bernd Leno là người mắc sai lầm ở bàn thua cuối cùng của Pháo thủ. Cụ thể, từ pha treo bóng của một cầu thủ đối phương vào vòng cấm, cầu thủ người Đức ra vào thiếu hợp lý tạo điều kiện để Charlie Austin dễ dàng đánh đầu vào lưới trống đem về chiến thắng cho đội chủ nhà. Đây là sai lầm lớn nhất của Leno kể từ khi cập bến Arsenal ở Hè 2018.

Thủ môn Bernd Leno mắc sai lầm trong trận thua 2-3 của Arsenal trước Southampton, song cầu thủ 26 tuổi lại không thừa nhận: “Tôi cảm thấy mình thiếu sự may mắn ở pha bóng đó, tôi đã băng ra ngăn cản Austin tiếp bóng. Chỉ vài xentimet nữa là tôi có thể chạm bóng, đó là tình huống mà tôi buộc phải mạo hiểm bởi nếu tôi không băng ra Austin sẽ tiếp được bóng”.

“Tôi nghĩ rằng tôi không mắc sai lầm, đó chỉ là tình huống mà tôi thiếu may mắn mà thôi. Trên các phương tiện truyền thông, họ chỉ trích tôi sau pha bóng này, nhưng tôi nghĩ rằng đó là cuộc đời của các thủ môn chúng tôi rồi. Trận thua Southampton thực sự thất vọng, nhưng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ, chắc chắn là như vậy”.