Tin thể thao 18/6: Arsenal ở gần tân binh 20 triệu euro

Arsenal đang đứng trước cơ hội chiêu mộ hậu vệ William Saliba của Saint-Etienne, Pháo thủ đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 18 tuổi với giá 20 triệu euro.

Với việc không có vé dự Champions League mùa tới, HLV Unai Emery chỉ được cấp 50 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Với số tiền không quá lớn, ông thầy người TBN sẽ không thể đưa về những tân binh chất lượng. Cựu HLV PSG muốn nâng cấp hàng thủ, ông muốn đưa về một hậu vệ đa năng, người vừa có khả năng đá trung vệ và hậu vệ cánh.

Arsenal sắp có Saliba

Arsenal sắp có Saliba

Theo báo chí Anh, Arsenal muốn mua hậu vệ William Saliba của Saint-Etienne. Saliba là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá trong đội hình của Saint-Etienne. Ngôi sao sinh năm 2001 được sử dụng khá nhiều ở mùa giải 2018/19, anh có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường trong đó có 16 lần được sử dụng ở Ligue 1.

Sở trường đá trung vệ nhưng khi cần Saliba cũng có thể đá hậu vệ phải. Cầu thủ 18 tuổi này được đánh giá cao ở khả năng tắc bóng, khả năng chuyền dài của anh cũng rất tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, Saliba được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp Arsenal chấp nhận chi 20 triệu euro.

Theo Daily Star, William Saliba muốn gia nhập Arsenal vào tháng 6 này. Đội bóng nước Pháp cũng đã đồng ý với số tiền mà Pháo thủ bỏ ra, nhiều khả năng cầu thủ 18 tuổi sẽ trở thành tân binh chất lượng đầu tiên của Arsenal ở Hè 2019.