Tin thể thao 19/01: Monaco muốn mượn sao MU

HLV Thierry Henry đã đánh tiếng muốn mượn tiền vệ Marouane Fellaini của MU từ nay đến cuối mùa giải, Quỷ đỏ vẫn chưa lên tiếng về thương vụ này.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, Marouane Fellaini là một trong những cầu thủ được ông thầy người Bồ đánh giá cao nhất. Mỗi khi khỏe mạnh cầu thủ người Bỉ thường được trao cơ hội, cựu HLV Chelsea đánh giá cao tinh thần thi đấu của cầu thủ này. Chính Mourinho là người tác động để MU giữ chân cầu thủ sinh năm 1987.

Monaco muốn mượn Fellaini

Monaco muốn mượn Fellaini

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Solskiaer, Fellaini không còn được sử dụng. 6 trận đấu dưới thời ông thầy người Na Uy, cựu sao Everton chỉ đá chính có 1 lần. Cầu thủ 31 tuổi không cạnh tranh được vị trí đá chính với bộ ba Matic, Pogba và Herrera. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị đang khiến cầu thủ này chán nản, Fellaini đang lên kế hoạch rời Old Trafford.

Biết được thông tin Fellaini không hạnh phúc ở MU, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Sau AC Milan thì Monaco là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ người Bỉ. Thierry Henry đang ấn tượng với tài năng của Fellaini và muốn đưa anh về đội bóng Công quốc. Monaco muốn mượn Fellaini từ nay đến cuối mùa giải.

Đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 sẽ trả khoản lương mà Fellaini đang hưởng ở MU, ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức. Nhiều khả năng Monaco sẽ có được điều mình cần, bởi tiền vệ người Bỉ đang rất muốn rời Old Trafford. Sự có mặt của Fellaini giúp Henry có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Trước đó, Monaco cũng đã chiêu mộ thành công Cesc Fabregas từ phía Chelsea.