Tin thể thao 19/11: Công Phượng thận trọng trước trận gặp Myanmar

Trong buổi họp báo chiều nay (19/11), tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ về đội chủ nhà Myanmar, đồng thời đặt mục tiêu cho ĐT Việt Nam.

Là một trong những cái tên có phong độ cao nhất sau 2 trận đấu đầu tiên của Việt nam, Công Phượng đang có sự tự tin rất lớn. Anh đã ghi 2 bàn mở tỷ số trước Lào và Malaysia, qua đó góp công giúp đội bóng giành trọn 6 điểm sau 2 lượt trận.

Chia sẻ trong buổi họp báo, tiền đạo thuộc biên chế HAGL cho biết: “Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để giúp đội bóng giành kết quả ưng ý. Những bàn thắng đem lại sự tự tin lớn cho tôi, nhưng tôi không quan tâm tới việc ghi bàn. Điều quan trọng là nỗ lực giúp ĐT Việt Nam có kết quả tốt nhất.”

Công Phượng chia sẻ trước trận gặp Myanmar

“Chuyến làm khách trước Myanmar rất khó khăn, vì vậy chúng tôi đặt mục tiêu có điểm. Aung Thu là một cầu thủ giỏi, cậu ấy có khả năng dứt điểm rất tốt. Toàn đội sẽ làm hết sức để khắc chế cậu ấy.”

“Qua 2 trận đấu đầu tiên, tôi cảm thấy mình có phong độ rất tốt. Hơn nữa, tôi đã được rút ra nghỉ trong hiệp 2 trận gặp Malaysia, bởi vậy thể trạng của tôi lúc này là hoàn hảo. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong trận đấu với Myanmar” – tiền đạo Công Phượng chia sẻ.

Trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/11.

 

Trọng Hiếu