Tin thể thao 19/11: Huyền thoại MU bất ngờ khen Lovren đẳng cấp

Gary Neville tin rằng Dejan Lovren là một trung vệ hàng đầu và khen ngợi sự quyết tâm của cầu thủ này trong trận đấu giữa Anh và Croatia vừa qua.

Lovren và Croatia đã bị đội tuyển Anh đánh bại tại Wembley với tỉ số 2-1. Tam Sư phải khá chật vật mới có thể hoàn tất cuộc lội ngược dòng và giành vé vào chơi VCK UEFA Nations League diễn ra hè năm sau.


Lovren đã chơi đòn tâm lý chiến trước trận gặp tuyển Anh. Và sau khi phải nhận trận thua, cầu thủ người Croatia đã bị các CĐV chế giễu tương đối nhiều.


Nhưng Gary Neville đã lên tiếng bảo vệ Lovren. Neville đánh giá cao sự tự tin của Lovren và khẳng định cầu thủ người Croatia là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.


 

“Tôi phải nói rằng tôi thực sự quý Lovren khi cậu ấy còn chơi cho Southampton. Việc Liverpool chiêu mộ cậu ấy khiến tôi không bất ngờ”, Neville chia sẻ trên tờ Sky Sports.


“Lovren cần một thời gian để thích nghi với Liverpool. Tôi nghĩ bây giờ cậu ấy đã chơi tốt hơn. Khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia, cậu ấy chơi đầy đam mê và nhiệt huyết.


Tôi từng nghĩ rằng Lovren và Vida sẽ gặp khó khăn ở World Cup. Tôi cho là Lovren sẽ mang đến cho họ nhiều vấn đề hơn. Nhưng cuối cùng họ phối hợp khá ăn ý và chơi tốt. Lovren tự tin vào bản thân. Phải thú thật rằng khi cậu ấy đạt phong độ cao nhất thì cậu ấy cũng là một trung vệ hàng đầu”.


Xuân Phong (Theo Sky Sports)