Tin thể thao 20/11: Người Đức lạc quan sau trận hòa Hà Lan

Đức mới có trận hòa 2-2 với Hà Lan đáng tiếc khi đã dẫn trước 2-0. Dù vậy, sao trẻ Leroy Sane khẳng định họ vẫn đang đi đúng hướng và có sự cải thiện về phong độ.

Tiếp đón Hà Lan tới sân nhà ở lượt trận cuối cùng UEFA Nations League, Đức vượt lên dẫn 2-0 chỉ sau 19 phút nhờ các bàn thắng của Timo Werner và Leroy Sane. Nhưng cũng chỉ trong vòng có 5 phút cuối cùng (85 và 90), “Những cỗ xe tăng” bị lần lượt Quincy Promes và Virgil van Dijk làm tung lưới.

Sane ở trận hòa 2-2 của Đức trước Hà Lan

Chung cuộc, Đức chỉ có 1 điểm trước Hà Lan trên sân nhà Veltins-Arena. Tính ra, Die Mannschaft đã có chuỗi 5 trận không thắng ở các trận đấu chính thức từ vòng bảng World Cup 2018 tới nay. Dù vậy, Leroy Sane – tác giả bàn thứ 2 cho Đức trước Hà Lan vẫn giữ được lạc quan.

Tất nhiên, tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi đã dẫn trước 2-0. Vì thế, có một chút thất vọng”, Sane nói.

Nhưng mọi người đều có thể thấy chúng tôi đã có sự cải thiện thế nào và đang tìm cách để tiếp tục đi lên. Các CĐV có thể thấy chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng và có khả năng chơi bóng thực sự tốt.

Sau đó, mọi người sẽ thấy rằng chúng tôi đang trở lại mạnh mẽ. Cảm giác thật khó chịu khi trải qua một trận đấu tốt nhưng lại bị cầm hòa.

Kết quả này giúp Hà Lan vượt qua Pháp để giành ngôi đầu bảng 1 League A cùng tấm vé vào bán kết UEFA Nations League. Còn Đức, với chỉ 2 điểm sau 4 trận, họ phải xuống chơi tại League B.

C.T