Tin thể thao 20/5: Kroos chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Theo thông tin mới nhất được đăng tải, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã trói chân thành công trụ cột của mình thành công.

Dù tiền vệ người Đức vẫn còn hợp đồng đến năm 2022, nhưng đội chủ sân Bernabeu vẫn quyết định trao cho Toni Kroos một bản hợp đồng mới, giúp anh ở lại đội bóng thêm 1 năm nữa. Đây được cho là động thái nhằm thổi bay những tin đồn tương lai trong thời gian qua.

Sau khi HLV Zidane trở lại Real Madrid, ông rất tích cực nhằm thanh lọc đội hình, sau một mùa bóng trắng tay. Những cựu thần bị cho là không phù hợp, sẽ không được giữ lại, đơn cử như Gareth Bale hoặc Isco.

Toni Kroos tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Nhưng với động thái này, Kroos sẽ đóng vai trò quan trọng tại Los Blancos trong công cuộc tái thiết cùng Zidane. Năm nay 29 tuổi, đây đồng nghĩa với một bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của nhà vô địch thế giới.

Chia sẻ về cậu học trò, HLV Zidane cho biết: “Toni là cầu thủ chủ chốt. Cậu ấy đã ở lại Real Madrid trong 5 năm qua, và đã làm những điều tuyệt vời. Đó là mẫu tiền vệ luôn kiểm soát được cảm xúc của mình, đem lại sự bình tĩnh cho đội bóng. Tôi luôn thích cậu ấy.

Mọi người nói quá nhiều về Toni, những cầu thủ khác nữa, rằng tôi sẽ đẩy họ đi vào mùa hè này. Tất cả các cầu thủ tại đây đều chất lượng và quan trọng.”