Tin thể thao 21/01: Giroud giải thích lý do rời Arsenal tới Chelsea

Olivier Giroud cập bến Chelsea từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, mới đây cầu thủ người Pháp đã tiết lộ lý do cập bến Stamford Bridge.

Khi mà Arsenal quyết định chi 55 triệu bảng mua Aubameyang từ Dortmund, Olivier Giroud hiểu rằng cơ hội đá chính của mình ở Emirates đã chấm hết. Pháo thủ đã có cầu thủ người Gabon và cả Lacazette nữa, bởi vậy cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 1986 là gần như không có.

Giroud nói về lý do tới Chelsea

Giroud nói về lý do tới Chelsea

Sau đó Arsenal đã quyết định bán Giroud cho Chelsea với giá 18 triệu bảng, cầu thủ 32 tuổi ký hợp đồng 18 tháng với đội chủ sân Stamford Bridge. Trong màu áo The Blues, cầu thủ người Pháp chơi không ấn tượng. Mùa này, Giroud không thường xuyên ghi bàn, dù được sử dụng khá nhiều nhưng những gì cầu thủ này thể hiện chỉ là sự thất vọng.

Olivier Giroud cập bến Chelsea từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, mới đây cầu thủ người Pháp đã tiết lộ lý do cập bến Stamford Bridge: “Ưu tiên hàng đầu của tôi là ở lại Arsenal, song rõ ràng cơ hội ra sân của tôi là không nhiều. BLĐ và HLV Wenger cũng khuyên tôi ra đi để được thi đấu nhiều hơn, sau đó tôi nhận được lời đề nghị từ Chelsea và đã đồng ý”.

“Chelsea là một CLB lớn, tôi đã dễ dàng đồng ý khi nhận được lời đề nghị từ họ. Tôi nghĩ rằng mình đã chơi tốt khi còn khoác áo Arsenal, tôi đã ghi những bàn thắng giúp CLB giành một số danh hiệu. Từ khi cập bến Chelsea, tôi vẫn nỗ lực cải thiện khả năng của mình. Tôi vẫn đang cố gắng mang về cho đội bóng những bàn thắng”.