Tin thể thao 21/02: Klopp giải trình vụ to tiếng với HLV Bayern

HLV Klopp đã lên tiếng giải trình vụ lời qua tiếng lại với HLV Kovac của Bayern Munich trong trận hòa 0-0 giữa hai đội ở Anfield.

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Liverpool và Bayern Munich cầm chân nhau với tỷ số 0-0. The Kop đã không thể giành chiến thắng trên sân nhà, trong khi đó đội bóng nước Đức cũng không có được bàn thắng trên sân khách. Kết quả hòa 0-0 tại Anfield khiến cơ hội chia đều cho cả 2 đội ở trận đấu lượt về. Chỉ cần hòa có bàn thắng Liverpool sẽ đi tiếp, đó là điều mà Bayern sẽ phải cảnh giác.

HLV Klopp nói về mâu thuẫn với Kovac

HLV Klopp nói về mâu thuẫn với Kovac

Sau trận đấu, những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh HLV Klopp khá gay gắt với người đồng nghiệp Kovac bên kia chiến tuyến, thậm chí giữa hai người còn có lời qua tiếng lại. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp đã lên tiếng giải trình vụ lời qua tiếng lại với HLV Kovac của Bayern Munich trong trận hòa 0-0 giữa hai đội ở Anfield.

“Giữa tôi và ông ấy không có mâu thuẫn. Khi kết thúc trận đấu, tôi muốn bắt tay ông ấy trước khi bước vào phòng họp báo. Tuy nhiên, tôi đã phải chờ đợi quá lâu. Kovac đã bắt tay các cầu thủ của Bayern trước, sau đó mới tiến về phía tôi. Anh ấy đã xin lỗi sau đó và hoàn toàn không có vấn đề gì hết, tất cả chỉ là sự hiểu nhầm mà thôi.”

HLV Kovac cũng đã lên tiếng thanh minh: “Bắt tay sau trận đấu thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau, tôi đánh giá cao Klopp và tôi cũng sẵn sàng bắt tay với ông ấy sau trận đấu. Tuy nhiên, tôi không biết mình đang khiến Jurgen phải chờ đợi. Ông ấy cũng hiểu và chấp nhận lời xin lỗi của tôi rồi, chẳng có gì tồi tệ hay đi quá xa hết cả.”

C.T