Tin thể thao 21/7: HLV Juventus xác nhận muốn có Pogba

Đích thân HLV Sarri xác nhận Juventus muốn mua lại tiền vệ Pogba ở Hè 2019, song mọi thứ không hề dễ dàng.

Paul Pogba đang muốn rời MU ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp muốn rời Old Trafford để được chơi bóng ở Champions League. Đích thân ngôi sao sinh năm 1993 xác nhận muốn ra đi, người đại diện cũng đang tích cực đàm phán qua đó đưa Pogba trở lại Serie A. Hiện Real Madrid và Juventus được đồn đoán quan tâm Pogba.

HLV Sarri xác nhận Juventus muốn mua Pogba

HLV Sarri xác nhận Juventus muốn mua Pogba

MU đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Juventus không thể chi ra. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin sẵn sàng trao đổi người qua đó nuôi hy vọng có được cầu thủ 26 tuổi. Juventus muốn dùng Dybala cộng thêm 50 triệu bảng qua đó thuyết phục Man đỏ nhả người.

Đích thân HLV Sarri xác nhận Juventus muốn mua lại tiền vệ Pogba ở Hè 2019, song mọi thứ không hề dễ dàng: “Tôi rất thích Pogba, nhưng hiện cậu ấy vẫn đang là người của MU. Juventus hiện vẫn đang đàm phán, nhưng tôi không biết đội bóng có thể đưa cậu ấy trở lại Serie A hay không”.

“Pogba là một cầu thủ tốt, cậu ấy được nhiều đội bóng lớn quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Cậu ấy đã từng vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, cậu ấy đủ trưởng thành để hiểu đâu là bến đỗ tốt nhất cho mình. Tất nhiên, tôi rất muốn làm việc với Pogba ở mùa giải tới”.