Tin thể thao 22/11: Người cũ khuyên Pogba sớm rời MU

Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Pogba đã đúng khi bày tỏ mong muốn rời khỏi Man United với ban lãnh đạo.

Man United đã có khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử tham dự Premier League với 10 điểm sau 7 vòng đấu. Mùa giải trồi sụt của MU khiến những dấu hỏi tiếp tục treo lơ lửng trên đầu Mourinho và Pogba. Chiến lược gia người Bồ đã tước băng đội phó của Pogba sau những mâu thuẫn trong phòng thay đồ ở trận hòa 1-1 với Wolves.


Mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba có thêm một bước ngoặt mới khi cả hai lời qua tiếng lại ngay trên sân tập. Nhưng cả hai đã bỏ qua sự thù hằn trong thời gian gần đây để tập trung vào việc đưa MU qua khỏi giông bão.

Paul Ince khuyên Pogba sớm rời MU

Giờ đây câu hỏi đặt ra là Mourinho hay Pogba sẽ rời Man United trước. Cho tới giờ, Pogba đã có liên hệ với Juventus, nơi anh đã giành 4 danh hiệu Serie A. Và theo cựu cầu thủ Paul Ince, việc Pogba rời khỏi Man United sẽ có lợi cho cả hai phía.


“Tôi không bất ngờ khi nghe những tin đồn cho rằng Pogba mong muốn rời khỏi Old Trafford trong tháng Một. Gần đây cậu ấy nói rằng cậu ấy đang hạnh phúc ở Man United. Nhưng tôi không tin điều đó.


Man United cần phải suy tính kỹ càng về việc để Pogba ra đi. Tôi tin là những hành động của cậu ấy trong 1 năm trở lại đây khiến cho quyết định của họ trở nên dễ dàng hơn nhiều.


Tôi tin là việc Pogba rời MU sẽ có lợi cho hai phía. Rõ ràng Pogba chưa bao giờ thích nghi được với cuộc sống ở Manchester kể từ khi trở lại đây.


Những màn trình diễn của cậu ấy rất thiếu ổn định. Từ một ngôi sao đẳng cấp thế giới, Pogba đã trở thành một cầu thủ bình thường. Và những tin đồn chuyển nhượng luôn vây quanh cậu ấy trong thời gian này”.


Xuân Phong (Theo Express)