Tin thể thao 22/2: Chủ tịch Atletico chê bai Ronaldo khoe khoang danh hiệu

Chủ tịch CLB Atletico Madrid mới đây đã chê Ronaldo chỉ xứng đáng giành 3 chức vô địch Champions League trong bộ danh hiệu 5 chiếc cúp châu lục của mình.

Trong chuyến trở lại Madrid để đối đầu CLB Atletico Madrid, tiền đạo Ronaldo đã khoe khoang 5 cúp Champions League, danh hiệu mà đội chủ sân Wanda Metropolitano vẫn chưa từng giành được trong lịch sử.

Chủ tịch Atletico chê Ronaldo không xứng đáng giành 5 danh hiệu Champions League

Chủ tịch Atletico chê Ronaldo không xứng đáng giành 5 danh hiệu Champions League

Tuy nhiên mới đây Chủ tịch CLB Atletico đã lên tiếng cho rằng CR7 chỉ xứng đáng giành được có ba chiếc cúp vô địch Champions League.

"Thực sự mà nói, Cristiano Ronaldo chỉ giành được có ba Champions League, chứ không phải năm. Hai trận đấu với với Atletico, cậu ta đâu có xứng đáng," ông khẳng định với CRC. "Ai là người thắng trận đó? Tôi sẽ nói ở cuộc phỏng vấn sau".

CLB Real Madrid có hai chức vô địch là những chiến thắng trước Atletico ở trận đấu cuối cùng (2014 và 2016). Tuy nhiên ở các trận đấu này, dấu ấn mà CR7 để lại là không nhiều. Đây có lẽ là lý do mà Chủ tịch CLB Atletico cho rằng chân sút người Bồ chỉ xứng đáng có 3 chiếc cúp châu lục.

Với trận thua 0-2 ở lượt đi, cơ hội để Ronaldo và các đồng đội lật ngược thế cờ trong trận lượt về là vẫn còn. Tuy nhiên Atletico vốn là một đội bóng có lối đá khó chịu và sẽ không dễ để Juve ghi được ít nhất 2 bàn ở trận tới.