Tin thể thao 22/5: Bom tấn của Chelsea không muốn thay thế Hazard

Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic tuyên bố anh muốn là chính mình thay vì thay thế Eden Hazard ở sân Stamford Bridge.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ mất tiền vệ Eden Hazard vào tháng 6 này. Ngôi sao người Bỉ đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, bến đỗ của anh nhiều khả năng sẽ là Real Madrid. Số 10 muốn được chơi bóng ở Bernabeu dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane, đội bóng thành London sẽ thu về 100 triệu euro từ thương vụ này.

Pulisic phát biểu trong ngày ra mắt Chelsea

Pulisic phát biểu trong ngày ra mắt Chelsea

Chelsea đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, nhưng rất may cho họ là vào tháng 1 năm nay The Blues đã kịp đưa về Christian Pulisic từ Dortmund. Chelsea đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Mỹ vào tháng 1, nhưng chấp nhận để anh chơi cho đội bóng vùng Ruhr đến hết mùa giải này. Pulisic là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Stamford Bridge, nhất là trong bối cảnh Hazard có thể ra đi.

Trong một phát biểu mới nhất, Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic tuyên bố anh muốn là chính mình thay vì thay thế Eden Hazard ở sân Stamford Bridge: “Hazard là một ngôi sao lớn, nhưng tôi không muốn thay thế anh ấy. Tôi muốn là chính mình. Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, tất cả chúng ta đều biết điều đó. Nếu tôi có thể chơi cạnh anh ấy, tôi sẽ rất hạnh phúc”.

“Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea, tôi rất muốn nhanh chóng gặp gỡ các đồng đội mới. Tôi muốn thành công, là một phần của đội bóng này và tạo ra ảnh hưởng. Đó là mục tiêu của tôi để trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể. Ngoại hạng Anh sẽ rất khó khăn, bởi vậy tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều”.