Tin thể thao 23/02: HLV Klopp nói gì về sức mạnh của MU?

Trước chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Klopp đánh giá cao sức mạnh của Quỷ đỏ.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U. The Kop hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ có cùng số điểm như đội đầu bảng Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Lữ đoàn đỏ cần ít nhất 1 điểm để lấy lại ngôi đầu từ tay Man xanh, qua đó thắp sáng cơ hội vô địch Premier League mùa này.

HLV Klopp nói về trận đấu với MU

HLV Klopp nói về trận đấu với MU

Trước chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Klopp đánh giá cao sức mạnh của Quỷ đỏ: “Những trận đấu giữa M.U và Liverpool đều thu hút được sự quan tâm từ NHM bóng đá trên khắp thế giới, đây là cuộc đọ sức của hai trong những CLB lớn nhất nước Anh. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này”.

“Đây là trận đấu không hề dễ dàng. MU đang có phong độ cao, họ còn có lợi thế sân nhà, đánh bại họ thực sự khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đang trong cuộc đua vô địch, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm”.

HLV Jurgen Klopp ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer làm HLV chính thức của MU: “Ông ấy đang làm được những điều thần kỳ. Ông ấy nhận được sự ủng hộ từ BLĐ, NHM và các cầu thủ. Tôi thực sự rất vui cho cậu ấy. Solskjaer đang giúp MU trở lại đúng hướng và đó là điều rất đáng mừng với họ”.

C.T