Tin thể thao 23/12: HLV Juventus nói gì sau chiến thắng trước Roma?

HLV Massimiliano Allegri nói về trận thắng Roma 1-0, nhà cầm quân người Italia đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Mario Mandzukic.

Tại vòng 17 Serie A, Juventus có trận tiếp Roma trên sân nhà. Đội bóng thành Turin đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 35, tiền đạo Mario Mandzukic mở tỷ số cho đội chủ nhà, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với chiến thắng tối thiểu trước Roma, Juventus củng cố vững chắc vị trí số 1 trên BXH, họ hơn đội xếp thứ 2 Napoli tới 8 điểm.

HLV Massimiliano Allegri khen ngợi tiền đạo Mandzukic

HLV Massimiliano Allegri khen ngợi tiền đạo Mandzukic

Juventus lập kỷ lục ở Serie A mùa giải này, đội bóng thành Turin bất bại sau 17 vòng đấu, trong đó có 16 chiến thắng. Trong lịch sử, chưa có đội bóng nào có được thành tích như vậy. Với sự có mặt của Ronaldo, Juventus tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại ở Serie A, nhiều khả năng năm nay đội bóng thành Turin tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

HLV Massimiliano Allegri nói về trận thắng Roma 1-0, nhà cầm quân người Italia đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Mario Mandzukic: “Cậu ấy đã có 8 bàn ở Serie A, cậu ấy chỉ kém Ronaldo có 3 bàn. Rõ ràng Mandzukic cho thấy cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu với kỹ năng dứt điểm đa dạng”.

“Trong những năm qua, cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho Juventus. Mandzukic là mẫu cầu thủ có thể đá ở bất kỳ vị trí nào khi được yêu cầu, cậu ấy luôn thi đấu hết khả năng của mình vì mục tiêu chung của đội bóng. Tôi rất vui khi được làm việc với một cầu thủ chất lượng như vậy, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi thật nhiều bàn thắng trong thời gian tới”.