Tin thể thao 28/12: Ozil chỉ còn là cái bóng của chính mình

Mesut Ozil đã chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây, huyền thoại Emmanuel Petit đã lên tiếng về sự sa sút của số 10.

Trong quá khứ, tiền vệ Mesut Ozil từngd được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu. Cầu thủ người Đức cập bến Arsenal vào năm 2013 với giá 45 triệu bảng, anh là bản hợp đồng đắt giá nhất của Pháo thủ ở thời điểm đó. Ngay lập tức, cầu thủ này đã chơi cực kỳ xuất sắc, anh ghi rất nhiều bàn thắng và tung ra nhiều pha kiến tạo, Ozil là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Arsenal.

Emmanuel Petit nói về sự sa sút của Mesut Ozil

Emmanuel Petit nói về sự sa sút của Mesut Ozil

Tuy nhiên, ở mùa giải này, Ozil không còn chơi quá nổi bật. Anh thường xuyên bị HLV Unai Emery đẩy lên băng ghế dự bị hoặc rút ra từ rất sớm. Trong trận hòa 1-1 Brighton mới đây, số 10 bị rút ra nghỉ sau hiệp 1. Những đóng góp của Ozil vào lối chơi của Arsenal hiện tại là không lớn. Emery cho rằng Ozil đang không có được tâm trạng tốt để góp mặt trong đội hình thi đấu hoặc đá đủ 90 phút.

Không ít người cho rằng Arsenal sẵn sàng bán Ozil nếu nhận được 25 triệu bảng. Mesut Ozil đã chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây, huyền thoại Emmanuel Petit đã lên tiếng về sự sa sút của số 10: “Cậu ấy đang không thể hiện được khả năng và vai trò của mình. Cậu ấy không còn khao khát thi đấu như vài năm trước đây, điều đó được thể hiện qua từng bước chạy của cậu ấy”.

“Ozil đã bị thay ra sau giờ nghỉ giữa hiệp ở trận đấu với Brighton, tôi nghĩ rằng cậu ấy không hài lòng nhưng cũng nên chấp nhận. Trong thời gian gần đây, cậu ấy không còn là chính mình. Tôi là một người hâm mộ Ozil nhưng 2 mùa giải gần đây, cậu ấy đã sa sút rất nhiều, cậu ấy có lẽ không bao giờ lấy lại được phong độ tốt nhất của mình”.