Tin thể thao 29/11: Barca “vô đối” sẽ giúp Inter đi tiếp tại Champions League?

Inter Milan đang thất thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại vòng bảng Champions League. Dù vậy, HLV Luciano Spalletti tự tin rằng họ vẫn vượt qua khó khăn với sự trợ giúp của Barcelona hùng mạnh

Luciano Spalletti đặt cả niềm tin vào Barcelona. HLV trưởng của Inter Milan hy vọng gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ thể hiện sức mạnh ở lượt trận cuối vòng bảng UEFA Champions League thông qua một chiến thắng trước Tottenham. Nếu điều đó xảy ra, cộng với việc có kết quả tốt trước PSV trên sân nhà, thầy trò ông sẽ đi tiếp.

Thất bại 1-0 trước Tottenham tại Wembley rạng sáng thứ 5 đã khiến Inter Milan mất vị trí thứ 2 bảng B vào tay chính đối thủ này. Bàn thắng duy nhất của Christian Eriksen giúp Spurs có cùng 7 điểm như đại diện Italia song xếp trên nhờ hơn thành tích đối đầu (lượt đi thua 1-2 sân khách).

HLV Spalletti tin Barca sẽ thể hiện sức mạnh

Để lọt vào vòng knock-out của Champions League, Inter cần kiếm được nhiều điểm hơn Tottenham ở lượt đấu cuối ngày 11/12 tới. Trong khi đoàn quân của Spalletti chỉ phải gặp PSV trên sân nhà thì đối thủ trực tiếp Spurs của họ phải làm khách tại Camp Nou của Barca đã chắc suất đầu bảng.

HLV Inter tin rằng đẳng cấp của Barca sẽ giúp họ đánh bại Tottenham. Nhưng mặt khác, ông muốn các học trò tập trung trước hết vào việc vượt qua PSV trên sân Giuseppe Meazza.

Tôi tin rằng nếu chúng tôi làm những gì mình phải làm, chúng tôi sẽ đi tiếp. Tôi tin rằng mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào đội bóng của mình”, Spalletti nói. “Tôi biết có những nhà vô địch ở Barcelona. Họ đang cạnh tranh để giành được Quả bóng vàng và đang cạnh tranh để giành được nhiều chiến thắng nhất có thể.

Tôi biết rằng Barcelona đã không thua trận nào trên sân nhà tại châu Âu trong 5 năm qua. Nhưng tôi muốn lặp lại rằng chúng tôi cần phải làm những gì chúng tôi cần làm, đó là ra sân và giành chiến thắng trước PSV.

Vào cuối trận đấu, tôi sẽ cập nhật kết quả của trận đấu còn lại. Nhưng chúng tôi rất cần chiến thắng. Trước khi nghĩ về những đội khác, tôi muốn tập trung vào trận đấu của riêng mình. Tôi muốn các cầu thủ ra sân với sự tự tin bởi nếu chúng tôi giành chiến thắng, chúng tôi sẽ có cơ hội lớn, đó là quan điểm của tôi.