Tin thể thao 4/12: Azpilicueta chính thức ký hợp đồng với Chelsea

Azpilicueta đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea và nhận mức lương 150.000 bảng/tuần.

Azpilicueta đã giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 1 Europa League kể từ khi gia nhập Chelsea từ Marseille năm 2012.


Ngôi sao người Tây Ban Nha đang nắm giữ chức vụ đội trưởng Chelsea dưới thời Sarri. Và chỉ cần chơi thêm 2 trận nữa, anh sẽ trở thành cầu thủ ngoại quốc thứ 7 đạt tới cột mốc 300 trận ra sân cho The Blues.

Azpilicueta gia hạn hợp đồng với Chelsea


“Tôi rất hạnh phúc khi gia hạn hợp đồng với Chelsea. Kể từ khi tới đây, tôi đã cảm thấy niềm vui và trách nhiệm khi chơi cho CLB này, cho các CĐV. Mỗi khi ra sân, tôi luôn cố gắng chơi tốt nhất có thể.


Hy vọng rằng Chelsea sẽ giành được nhiều danh hiệu trong thời gian tới và chúng tôi có thể giữ đội bóng ở đỉnh cao càng lâu càng tốt”.


Giám đốc Marina Granovkaia chia sẻ thêm sau khi ký kết hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha: “Azpilicueta là một trong những cầu thủ có thâm niên trong đội. Cậu ấy đã chứng minh rằng mình là một bản hợp đồng chất lượng trong 6 năm qua.


Sự chuyên nghiệp và ổn định của Azpilicueta trong quãng thời gian qua không thua kém ai cả. Cậu ấy cũng đã trở thành một trong những cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất trong đội hiện nay.


Hợp đồng mới này sẽ giúp Azpilicueta cán mốc 10 mùa giải ở Chelsea. Hy vọng rằng trong 4 năm tới, cậu ấy sẽ là một phần quan trọng trong thành công của chúng tôi”.


Xuân Phong