Tin thể thao 4/12: Huy Hùng muốn ĐT Việt Nam thuộc lòng bài học thất bại ở AFF Cup 2014

Chia sẻ trước buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 4/12, tiền vệ Huy Hùng đã khẳng định ĐT Việt Nam không được coi thường Philippines.

 

Để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình, chiều 4/12, ĐT Việt Nam đã ra sân luyện tập trở lại.

Huy Hùng muốn ĐT Việt Nam thi đấu với tinh thần cao nhất trước Philippines

Là gương mặt được BHL ĐT Việt Nam cử ra tiếp xúc với báo giới, Huy Hùng nói: “Sau thất bại năm 2014, tôi mong anh em tập trung, đoàn kết và tiếp tục chiến đấu với tinh thần cao nhất để đạt kết quả tốt ở trận bán kết lượt về.

Đội tuyển Việt Nam đã vào tới bán kết và có lợi thế nhất định khi thắng 2-1 trên sân khách nhưng phía trước vẫn là 90 phút rất khó khăn ở Mỹ Đình”.

Với việc Hùng Dũng bị đau nhẹ và có thể không ra sân ở trận tới, đây sẽ là cơ hội để Huy Hùng có cơ hội góp mặt lần đầu tiên trong đội hình ra sân của ĐT Việt Nam.

Anh tâm sự: “Cảm giác được trở lại ở trận bán kết thực sự rất hạnh phúc. Trước khi vào giải, Hùng cũng đã chấn thương hai tuần rồi. Hùng có đôi chút hồi hộp vì lâu mới được thi đấu”.

Nói thêm về đối thủ Philippines, cầu thủ của Quảng Nam cho hay: “Họ chơi bóng bổng, bóng dài rất tốt, đặc biệt là từ hai biên. HLV Park Hang Seo chưa có những phương án chiến thuật cụ thể trước trận lượt về. ĐT Việt Nam sẽ nhập cuộc bằng phương pháp nào trước Philippines hôm 6/12 tới thì còn phải chờ thầy Park”.

ĐT Việt Nam ngày mai sẽ có buổi tập cuối trên sân Mỹ Đình lúc 19h00 để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về tối 6/12.