Tin thể thao 5/12: Để đánh bại Arsenal, M.U phải làm được việc này

Theo Marcus Rashford, chính khởi đầu chậm chạp đã khiến M.U bị Southampton cầm hòa 2-2 ở vòng đấu trước của Premier League. Và tiền đạo trẻ này tin rằng đây là điều Quỷ đỏ cần lập tức thay đổi.

Vào 3h rạng sáng mai (6/12), Man United sẽ tiếp đón Arsenal tới sân nhà tại vòng 15 Premier League. Trước khi bước vào đại chiến, phong độ của hai đội có sự trái ngược.

M.U mới trải qua 3 trận liền không thắng tại Premier League và chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm. Cụ thể, đoàn quân của Jose Mourinho thất bại 3-1 trước Man City rồi hòa Crystal Palace 0-0 và Southampton 2-2.

Rashford ở trận đấu với Southampton

Cùng lúc đó, Arsenal giành tới 7 điểm với 1 hòa, 2 thắng, mới nhất là màn hạ bệ Tottenham 4-2 đầy ấn tượng. Qua đó, Pháo thủ trở lại tốp 4 tại Premier League, nhiều hơn đối thủ sắp tới là M.U tới 8 điểm. Trước màn đọ sức tại Old Trafford, Arsenal có chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Nhìn lại những gì đã diễn ra, Marcus Rashford đánh giá Arsenal là một trong những đội mạnh nhất Premier League. Về phía M.U, tiền đạo 21 tuổi thừa nhận họ cần cải thiện phong độ lúc đầu trận.

Thật đáng thất vọng và chúng tôi đã phải trả giá vì không có khởi đầu tốt như đúng ra cần phải có”, Rashford nói về màn trình diễn trước Southampton. “Chúng tôi cần duy trì sự ổn định, đặc biệt là trong hiệp 1, cố gắng tạo ra những cơ hội và có màn trình diễn tốt ngay từ đầu.

Chúng tôi không thể khởi đầu trận đấu theo cách đã làm. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn để giành được các chiến thắng.

C.T