Tin thể thao 5/12: Đức Chinh tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Philippines

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Philippines, tiền đạo trẻ Đức Chinh tin tưởng vào một kết quả khả quan của đội nhà.

Trả lời họp báo trước giờ bóng lăn trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Philippines, tiền đạo trẻ Đức Chinh đã tự tin chia sẻ: "HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị tinh thần cho cả đội, để có thể chơi tốt trong trận đấu ngày mai và tiến vào chung kết. Chúng tôi đã sẵn sàng".

Đức Chinh tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Philippines tại Mỹ Đình

Với việc đánh bại Philippines trên sân đối thủ ở lượt đi, nhiệm vụ của đoàn quân áo đỏ ở trận đấu tới chỉ là cầm hòa đối thủ là sẽ chính thức đi tiếp. 

Khi mà áp lực không lớn, cộng với việc đoàn quân áo đỏ còn có lợi thế sân nhà cộng với việc được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ do không phải bay đường vòng, thầy trò Park Hang Seo đủ sức hạ gục đối thủ để thẳng tiến vào chung kết.

Ở trận bán kết lượt đi, Đức Chinh cũng có cơ hội được góp mặt trên sân trong hiệp 2 thay Anh Đức, tuy nhiên ngôi sao SHB Đà Nẵng đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn có thể mang về bàn thắng. 

Mặc dù vậy anh vẫn cảm thấy rất hạnh phục khi được chơi ở AFF Cup. "Tôi đã chờ đợi khá lâu, từ năm 2017, cho cơ hội được khoác áo đội tuyển và ghi bàn. Tại AFF Cup năm nay, tôi phải chờ năm trận mới được ra sân. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó", Đức Chinh nói tiếp.

Ở trận bán kết lượt về vào tối mai, rất có thể Đức Chinh sẽ lại được trao cơ hội. Là mẫu cầu thủ có thể hình, thể lực, Chinh 'đen' đủ khả năng quấy phá hàng thủ Philippines vốn đã 'cao tuổi' ở khoảng thời gian cuối trận đấu.